Công ty TNHH MTV TM-DV Âu Phát Thành

Địa chỉ: Số 55 Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: auphatthanh@gmail.com

Thông số kỹ thuật
Chức năng khác Chống kẹt giấy,Trả giấy ngược,Tự động bật tắt,Tự động tắt khi kẹt giấy,Tự động trả giấy khi bị kẹt
Cỡ mảnh vụn sau hủy 2.9x15mm
Công suất hủy tối đa > 10 - 15 tờ một lúc
Công suất hủy tối đa 15 tờ/ lần
Dung tích thùng chứa (L) 21
Hãng sản xuất Bosser
Khả năng hủy Hủy giấy,CD/VCD,Ghim kẹp,Thẻ nhựa
Kích thước miệng hủy (mm) 220
Kiểu hủy Hủy vụn
Độ ồn (db) 55
Công suất tiêu thụ 300
Kích thước 350x250x540mm
Thời gian bảo hành 12 tháng
Trọng lượng 15.0000
Điện áp sử dụng 220V
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Máy hủy tài liệu Bosser 220X

Nếu bạn có nhu cầu cần mua 1 máy hủy tài liệu với đầy đủ tính năng: hủy giấy, ghim bấm, ghim kẹp, Card, CD, DVD giá rẻ mà chất lượng tương đối bền thì Máy hủy tài liệu Bosser 220X sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu bạn đang cần.

Bosser 220X có thể hủy 1 lần 13-15 tờ, tốc độ hủy nhanh 3m/phút, vậy nên bạn không phải lo sợ hủy không kịp tiến độ hoặc công việc chậm trễ nữa. Ngoài ra máy có thêm tính năng trả ngược giấy khi bị kẹt, vậy nên bạn hoàn yên tâm vào chiếc máy hủy này.
Máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại nên chạy khá êm, dao cắt bằng thép siêu bền cộng thêm chức năng bảo vệ quá tải giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được thu thập phục vụ sản xuất những vật phẩm hữu ích khác như hơn là việc vứt bừa bãi ra môi trường.

Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng của bạn lộn xộn hơn và rất khó để tìm được tài liệu cần thiết. Ngoài ra việc lưu trữ giấy tờ trong các hộp, tủ, giá sách sẽ khiến văn phòng nhiều bụi bẩn hơn, hoặc nếu văn phòng không thoáng mát, dễ ẩm ướt cũng là điều kiện khiến rêu mốc phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với một chiếc máy hủy tài liệu, những giấy tờ không cần thiết sẽ bị loại bỏ bớt đi, giúp văn phòng của bạn có tổ chức hơn, rộng rãi hơn.

Cùng danh mục MÁY HỦY GIẤY Xem tất cả