Công ty TNHH MTV TM-DV Âu Phát Thành

Địa chỉ: Số 55 Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: auphatthanh@gmail.com

Thông số kỹ thuật
Bộ nhớ 8 MB
Cổng kết nối USB 2.0
Công suất tiêu thụ 537
Hãng sản xuất Brother
Khổ giấy tối đa Khổ A4
Kích thước 356 x 360 x 183mm
Loại máy in Máy in laser,Máy in đen trắng
Thời gian bảo hành 24 tháng
Tính năng chính In 2 mặt
Tốc độ in 30trang/phút
Trọng lượng 7.9000
Điện áp sử dụng 220V
Độ phân giải 2400 x 600 dpi
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Máy in laser đen trắng Brother HL-L2321D

Thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp

Được thiết kế hướng đến phục vụ người dùng doanh nghiệp nên máy in Brother HL-L2321D có khay giấy chính sức chứa lớn, tối đa lên đến 250 tờ. Khay được thiết kế dạng hộc kéo kín đáo giúp chống bụi, côn trùng. Máy in dễ sử dụng, lắp đặt.

Chức năng in hai mặt tự động

Máy in hai mặt tự động giúp bạn thuận tiện trong những bản in hai mặt mà không cần phải đảo chiều bằng tay. Qua đó cũng giúp tiết kiệm được thời gian và giấy in nhiều hơn.

Ngoài ra, máy in laser này hỗ trợ mức chất lượng in 2.400 x 600 dpi giúp cho ra bản in có chất lượng hình ảnh và tài liệu ưng ý nhất.

Tốc độ in nhanh chóng

Máy in laser Brother đáp ứng với tốc độ in 30 trang/phút giúp bạn không cần phải chờ đợi lâu. Giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho việc khác. Khay nạp giấy lên đến 250 tờ cùng khay giấy đã in 100 tờ thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng liên tục

Tiết kiệm chi phí

Máy in laser đen trắng Brother HL-L2321D có hộp mực lớn in được 2.600 trang giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Ngoài ra, máy in này được trang bị bảng điều khiển trực quan, dễ dàng thao tác.

Kết nối cổng USB 2.0

Kết nối USB 2.0 giúp người dùng dễ dàng kết nối với các máy tính hệ điều hành Mac OS, Windows một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tới Phúc Anh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, camera, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Cùng danh mục MÁY IN Xem tất cả