Công ty TNHH MTV TM-DV Âu Phát Thành

Địa chỉ: Số 55 Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: auphatthanh@gmail.com

Thông số kỹ thuật
Tốc độ sao chụp 65 bản/phút
Khổ giấy tối đa A3
Nạp và đảo bản gốc Tích hợp trong máy
Bộ đảo bản sao Tích hợp trong máy
Bộ nhớ Ram 1GB
Độ phân giải 2400x600dpi
Khay giấy 2 khay x 500 tờ, Khay đôi: 2 x 1250 tờ
Khay tay 100 tờ
Chia bộ bản in
Ổ cứng 60GB
Công suất tiêu thụ 1.78KW/h
Chức năng in USB,Mạng LAN
In 2 mặt
Thời gian ra bản chụp đầu tiên 4 Giây
Trọng lượng 210Kg
Xuất xứ Châu Âu, Châu Mỹ
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Tính năng độc đáo của máy photocopy Toshiba e-Studio 656 nhập khẩu

Được trang bị một số tính năng công nghệ cao nhất trong ngành, máy photocopy Toshiba e-Studio 656 có mọi thứ mà doanh nghiệp của bạn cần để duy trì cơ sở hạ tầng vững chắc cho hoạt động của bạn. Nó tự hào có tốc độ in cực nhanh 65 trang/phút cũng như tốc độ copy lần đầu chỉ 4 giây. Thêm vào đó, máy được hâm nóng và sẵn sàng để hoạt động trong vòng 130 giây mỗi buổi sáng, vì vậy sẽ không có thời gian lãng phí. Với công nghệ e-Bridge cải tiến và cảm biến dòng CCD, máy photocopy điện tử laser có khả năng quét tốc độ cao một cách dễ dàng.

E-Studio 656 loại bỏ hoàn toàn sự phiền phức của thiết bị để thay thế các vật dụng hao mòn thường xuyên. Cung cấp giấy tối đa 7.600 tờ giấy đảm bảo rằng khay có đủ giấy để có khả năng kéo dài tháng văn phòng, tùy thuộc vào số lượng lưu lượng truy cập tài liệu. Khi hộp mực trống, máy sẽ tự động gửi tín hiệu cảnh báo trên màn hình hiển thị dễ đọc. Sau đó, người dùng có thể thay thế hộp mực ngay lập tức mà không cần bất kỳ sự trợ giúp đặc biệt nào.

Để tiếp tục cạnh tranh và thu hút một số khách hàng mới, hãy tận dụng một loạt các tùy chọn hoàn thiện mà mẫu Toshiba độc đáo này có thể xử lý trong nháy mắt. Từ dập ghim và đục lỗ để tạo ra các tập sách nhỏ và sách mỏng, các khả năng là vô tận với dịch vụ thuê máy photocopy dễ điều hướng này. Bất kỳ lựa chọn nào bạn quyết định, sản phẩm cuối cùng sẽ luôn hoàn hảo sắc nét và sắc nét với độ phân giải 2400 × 600 dpi chất lượng cao.

Cùng danh mục MÁY PHOTOCOPY Xem tất cả