Công ty TNHH MTV TM-DV Âu Phát Thành

Địa chỉ: Số 55 Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: auphatthanh@gmail.com

Thông số kỹ thuật
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chiều sâu bit màu 0
Cổng kết nối USB tới máy tính
Hãng sản xuất Canon
Khổ quét tối đa Khổ A4
Tốc độ quét 15 tờ/ phút
Độ phân giải 600 x 600 dpi
Công suất tiêu thụ 40
Kích thước 280 x 95 x 40 mm
Thời gian bảo hành 12 tháng
Trọng lượng 1.0000
Điện áp sử dụng 220
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đặc điểm về Máy scan Canon P-215II:

Sản phẩm Máy scan Canon P-215II được thiết kế và sản xuất của hãng Canon -một thương nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất về thiết bị số, thiết bị văn phòng,…

Sản phẩm máy Máy scan Canon P-215II có kích thước nhỏ gọn, với màu sắc sang trọng tiện lợi dễ dàng để trong túi xách, balo tiện lợi cho việc sử dụng hoặc phù hợp với những không gian nhỏ chật hẹp trên bàn làm việc tại văn phòng, công sở hoặc tại nhà.

Máy scan Canon P-215II tích hợp tiện ích plug-and-scan giúp image FORMULA không yêu cầu bất kỳ driver hay cài đặt ứng dụng nào từ hệ điều hành Windows và Mac OS.

Với độ phân giải quang học lên tới 600 dpi, Độ phân giải quét lớn giúp tạo được nhiều điểm ảnh hơn làm cho sản phẩm scan trở nên sắc nét rõ ràng, có thể phóng to mà không làm mờ ảnh, vỡ ảnh, giảm chất lượng sản phẩm.

Điều đặc biệt của Máy scan Canon P-215II cho phép người dùng dễ dàng quét các vào các ứng dụng đám mây như Evernote, Google Docs™ hay Microsoft SharePoint™ thông qua chức năng plug-in.

P-215II với tố độ quét lên tới 15 trang/phút hay 30 hình/phút đối với tài liệu đen trắng hoặc
10 trang/phút hay 20 hình/phút đối với tài liệu màu.

Máy scan Canon P-215II có thể sử dụng cho nhiều loại khổ giấy với kích thước khác nhau, tối đa là khổ giấy A4 là kích thước trang tài liệu phổ biến, thông dụng được hầu hết người Việt sử dụng.

Kết nối chuẩn USB 2.0 hoặc USB 3.0 dễ dàng kết nối với các thiết bị khác ngoài ra cung cấp điện loại bỏ việc sử dụng nguồn điện từ bên ngoài.

Cùng danh mục MÁY SCAN Xem tất cả