Công ty TNHH MTV TM-DV Âu Phát Thành

Địa chỉ: Số 55 Lê Chân, KDC 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Email: auphatthanh@gmail.com

Thông số kỹ thuật
Bộ nhớ 64MB
Chia bộ bản in Tích hợp sẵn
Cổng kết nối USB 2.0, RJ45
Công suất tiêu thụ Tối đa 1.45 kW
Hãng sản xuất Sharp
In hai mặt Tích hợp sẵn
In từ máy tính Kèm theo / tích hợp sẵn
Khay giấy tích hợp 1100 tờ (500 x 2 + 100)
Khổ giấy tối đa Khổ A3
Kích thước 599mm x 612mm x 511 mm
Scan ảnh vào máy tính Kèm theo / tích hợp sẵn
Thời gian bảo hành 24 tháng
Tốc độ in 31 trang A4/phút
Trọng lượng 37 kg
Tùy chọn gắn thêm khác Khay nạp và đảo bản gốc AR-RP11
Điện áp sử dụng 220v/50hz/1pha
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Máy photocopy Sharp AR-6031NV (Copy/ In mạng/ Scan mạng)

Máy photocopy Sharp AR-6031NV là dòng máy photo phù hợp với các văn phòng có không gian làm việc vừa và nhỏ nhưng vẫn cần một chiếc máy photo có đầy đủ các chức năng và hiệu suất hoạt động cao. Với thiết kế nhỏ gọn của mình, Sharp AR-6031NV có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ góc nào để phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã

Máy photocopy Sharp AR-6031NV thuộc dòng máy in trung cấp có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi văn phòng vừa và nhỏ. Ngoài ra, với tông màu trắng, đen làm chủ đạo đã tạo nên sự tinh tế và bắt mắt dành cho dòng sản phẩm này, tạo nên điểm nhấn trong sự bố trí của người dùng trong không gian làm việc. Và cũng chính với kích thước khiêm tốn của mình mà Sharp AR-6031NV có thể dễ dàng kê, đặt và di chuyển, tạo nên sự thuận tiện vô cùng lớn.

Tích hợp đầy đủ các chức năng in ấn, sao chụp, quét tài liệu

Cũng như các dòng sản phẩm máy photo đã chức năng khác trong cùng phân khúc, máy photocopy Sharp AR-6031NV cũng được tích hợp đầy đủ các chức năng in ấn, sao chụp, quét tài liệu, in mạng,scan mạng với tốc độ lên đến 26/31 bản/phút đối với khổ giấy A4. Hơn thế nữa, máy còn có khả năng sao chụp liên tục lên đến 999 bản cùng với đó là bộ nhớ 320Mb giúp dễ dàng in các bản in nặng mà các máy in bình thường không thể đáp ứng được. Sharp AR-6031NV được thiết kế 02 khay giấy chính lên đến 500 tờ khổ A3, A4 và 01 Khay tay có thể chứa thêm 100 tờ giúp máy vận hành được trơn tru mà không lo hết giấy khi đang sử dụng.

Màn hình LCD rộng, dễ dàng thao tác

Máy photocopy Sharp AR-6031NV cũng được hãng trang bị màn hình LCD rộng, hiển thị các chức năng cũng như cách sử dụng của sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng thao tác và nhận biết các bước cũng như quy trình làm việc của máy. Điều này giúp công việc trở nên trơn tru hơn, và rút ngắn được nhiều thời gian làm việc trong ngày.

Kết nối tốc độ cao

Máy photocopy Sharp AR-6031NV được trang bị hai cổng kết nối là USB và cổng LAN, điều này giúp cho sản phẩm dễ dàng chia sẻ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng lúc của nhiều nhân viên trong cùng một văn phòng. Ngoài ra, với kết nối qua cổng LAN thời gian in ấn trở nên nhanh hơn từ đó tiết kiệm được thời gian làm việc, tăng hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần.

Cùng danh mục MÁY PHOTOCOPY - NEW Xem tất cả